การแจ้งเบาะแสและการร้องเรียน

  • Home

การร้องเรียนและการแจ้งเบาะแส

ไทยโพลีคอนส์ได้จัดช่องทางการร้องเรียนและแจ้งเบาะแส สำหรับผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานของบริษัทฯ หรือ จากการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหารหรือพนักงานเกี่ยวกับ

การกระทำผิดกฎหมาย ไม่ปฏิบัติตามจรรยาบรรณ รวมถึงพฤติกรรมที่ส่อถึงการทุจริต คอร์รัปชั่นโดยสามารถส่งข้อร้องเรียนหรือคำแนะนำมายังช่องทางดังต่อไปนี้

  1. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
    ถึงกรรมการตรวจสอบ และเลขานุการบริษัท : whistleblowing@thaipolycons.co.th
  2. จดหมายทางไปรษณีย์
    เรียน คณะกรรมการตรวจสอบ หรือ เลขานุการบริษัท
    บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน)
    ที่อยู่ : 2,4 ซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230.

มาตรการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสหรือผู้ร้องเรียน

1) ผู้แจ้งเบาะแส ผู้ร้องเรียน หรือผู้ที่ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง บริษัทฯ จะไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆที่สามารถระบุตัวผู้แจ้งได้

2) บริษัทฯ จะเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องเป็นความลับ จะเปิดเผยเท่าที่จำเป็นโดยคำนึงความปลอดภัยและความเสียหายของผู้แจ้งเบาะแสผู้ร้องเรียน หรือผู้ที่ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง

3) กรณีผู้แจ้งเบาะแส ผู้ร้องเรียน หรือผู้ที่ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง อาจไม่ได้รับความปลอดภัยหรืออาจเกิดความเดือดร้อน หากเห็นว่าเป็นเรื่องที่มีแนวโน้มจะเกิดความเดือนร้อนเสียหายหรือความไม่ปลอดภัยร้ายแรง จะได้รับการบรรเทความเสียหายด้วยความ เหมาะสมและเป็นธรรม

4) บริษัทฯ จะไม่กระทำการใดๆ อันไม่เป็นธรรมต่อผู้แจ้งเบาะแส หรือผู้ร้องเรียน ไม่ว่าจะโดยการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ลักษณะงาน สถานที่ ทำงาน พักงาน ข่มขู่ รบกวนการปฏิบัติงาน เลิกจ้างหรือกระทำการอื่นใดที่มีลักษณะเป็นการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมต่อผู้แจ้งเบาะแส ผู้ร้อง เรียน หรือผู้ที่ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง

5) บริษัทฯ ไม่มีมาตรการที่จะเอาผิดกับพนักงานของบริษัทที่ทำการแจ้งเบาะแส ร้องเรียน แม้การกระทำดังกล่าวอาจทำให้บริษัทเสียผลประโยชน์